Wednesday, May 13, 2009

QUY ĐỊNH TRONG KÍ TÚC XÁ

QUY ĐỊNH TRONG KÍ TÚC XÁ
Tất cả lao động phải luôn chấp hành một cách nghiêm túc tất cả các quy định và luật lệ an toàn.

PHÒNG Ở:
Phòng ở chỉ được phép sử dụng vào vào mục đích để nghỉ ngơi và ngủ. Phòng ở phải gọn gàng. Lao động sẽ phải trách nhiệm về tất cả những hư hỏng của đồ đạc trong phòng của mình. Không được bật nhạc quá to trong phòng. Phải đi nhẹ nói khẽ khi đêm đã khuya. Không ai được tự ý đổi phòng khi không được sự cho phép của người quản lý. Những ai tự y đổi phòng sẽ bị xử lý. Quản lý sẽ kiểm tra các phòng một cách thường xuyên.
Phải giữ trật tự từ 22h30 tối hôm trước đến 6h sáng hôm sau. Trong thời gian này không đươc phép sử dụng ti-vi, đài hay bất cứ thiết bị nghe nhạc nào.
Phải vứt rác đúng nơi quy định, không được phép vứt rác bừa bãi.
CÁC TRANG THIẾT BỊ:
Tất cả lao động ở trong trại đều sẽ nhận được những vật dụng cần thiết (Đệm, chăn, vải trải giường, khăn tắm, khăn mặt, khóa và chìa khóa). Nước để ở hành lang chỉ được phép dung để uống.
NẤU ĂN:
Không được phép nấu ăn trong phòng ở, nếu ai vi phạm sẽ chịu những hình thức sử phạt kể cả hình thức chấm dứt hợp đồng. Tất cả các dụng cụ nhà bếp (bếp điện, nồi, chảo, dao…) nếu bị phát hiện sẽ bị tịch thu ngay lập tức và không trả lại.
HÚT THUỐC:
Nghiêm cấm hút thuốc trong phòng ở. Yêu cầu hút thuốc ở bên ngoài và nơi thông thoáng.
SỬ DỤNG CÁC TRANG THIẾT BỊ TRONG VỆ SINH:
Tất cả phải giữ vệ sinh chung, giữ mọi thứ trong khu vệ sinh một cách sạch sẽ nhất có thể vì tất cả chúng ta đều phải sử dụng chúng. Bạn có thể yêu cầu người dọn dẹp dọn sạch chúng.
TÀI SẢN CÁ NHÂN:
Công ty sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về hư hỏng cũng như mất mát đồ đạc cá nhân. Nên khóa cửa phòng khi ra ngoài và khi đi ngủ, cất những đồ quý giá trong tủ có khóa hoặc là mang theo người.
CHẤT KÍCH THÍCH & CHẤT GÂY NGHIỆN:
Không được phép sử dụng chất kích thích và chất gây nghiên (rượu, bia, ma túy…). Đây là luật của nước Libya, sẽ không có một sự cá biệt nào cho bất cứ ai, bất cứ ly do nào ở tất cả mọi thời điểm. Những ai vi phạp sẽ bị xử lý dưới mọi hình thức kể cả kết thúc hợp đồng.
CHẤT NGUY HIỂM:
Tất cả các chất nguy hiểm kể cả gas, khí prô-ban, hóa học cũng sẽ không được phép mang vào trại dưới mọi hinh thức.
NHÀ ĂN:
Công ty sẽ cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày cho mọi người (Bữa sáng, bữa trưa và bữa tối), khay đựng thức ăn và thức ăn không được phép mang ra khỏi nhà ăn, trừ hộp thức ăn được mang ra ngoài công trường nêu được yêu cầu. Sau khi ăn xong phải trả lại khay đựng thức ăn ở nơi quy định.
GIẶT QUẦN ÁO:
Quần ào, đồng phục và vải trải giường sẽ được thu để giặt một tuần hai lần tại phòng giặt đồ trong khu kí túc xá. Không được phép giặt quần áo trong nhà vệ sinh (Trừ quần áo lót).
AN NINH, ĐÁNH NHAU, TRỘM CẮP & ĐÁNH BẠC:
An ninh sẽ tuần tra suốt 24h hàng ngày. Không được đánh nhau, trộm cắp tài sản của người khác cũng như của công ty. Không được phép cờ bạc cá độ dưới mọi hình thức. Những ai vi phạp sẽ bị xử lý dưới mọi hình thức kể cả kết thúc hợp đồng.
KHU GIẢI TRÍ:
Sẽ có một khu vực giải trí gồm TV, trò chơi điện tử và khu hoạt động thể thao.
PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI:
Không được phép đi bộ hoặc dùng các phương tiện cá nhân để đi tư Kí túc xá sang Công trường làm việc và ngược lại. Nếu ai vi phạm, JV sẽ có hành động cần thiết.
ODTC JV sẽ cung cấp phương tiện đi lại giữa ki túc xá và công trường cho tất cả lao động.

Nếu ai vi phạm những quy định và luật lệ của Kí túc xá thì JV sẽ có những biện pháp xử lý kể cả hinh thức chấm dứt hợp đồng.
Tất cả luật lệ của kí túc xã sẽ được sửa đổi cho phù hợp hơn theo thời gian.

Họ và tên:_________________________________Ngày:_____________________
Số phòng:_____________________Số thẻ:________________
Chữ ký:____________________________

No comments: